0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Goldland Phú Quốc

Goldland Phú Quốc

Tin tức - 15/11/2021

Lợi ích lớn về bất động sản Phú Quốc sau khi lên thành phố

Với việc ngành du lịch đang phát triển mạnh mẽ thì kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt các dự án bất động sản đẳng cấp. Nhà đầu tư có niềm tin chắc chắn về tương lai của thị trường bất động sản Phú Quốc.

Phú Quốc có trở thành khu hành chính – đặc khu kinh tế hay không đang trở thành đề tài được quan tâm nhất cho bất kỳ nhà đầu tư nào khi tham gia vào thị trường này. Tuy nhiên, những nhà đầu tư chân chính không đặt nhiều hy vọng vào đặc khu bởi điều thu hút họ đến với Đảo Ngọc là tiềm năng nội tại của chính hòn đảo xinh đẹp này.

Khác với các địa danh khác, bất động sản Phú Quốc đang phát triển theo đặc thù riêng, với đầu tàu là bất động sản nghỉ dưỡng được thúc đẩy bằng việc phát huy các thế mạnh vốn có của điều kiện tự nhiên .

Với phần lớn diện tích là rừng nguyên sinh (chiếm hơn 62% diện tích đảo), cùng với đó là những bãi biển đẹp nổi tiếng bậc nhất Việt Nam và thế giới, khí hậu ấm áp ôn hòa có thể khai thác du lịch quanh năm nên Phú Quốc luôn là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước.

Chỉ tính 3 năm trở lại đây, du lịch Phú Quốc đã phát triển thần tốc cả về chất và lượng: Năm 2015, lượng du khách tới Phú Quốc đạt 913.000 người, nhưng chỉ 5 tháng đầu năm 2018 con số này đã đạt gần 1,3 triệu lượt; Cơ sở lưu trú đạt chuẩn sao từ 952 phòng (2014) hiện nay đã tăng lên hơn 13.000 phòng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng thế giới như: Novotel, Best Western, Marriot, Intercontional, Movenpick, Pullman… Tất cả những thông số này đã đánh dấu bước tiến vượt bậc của du lịch Phú Quốc.

Trong 5 năm, nguồn vốn ngân sách nhà nước đã dành trên 5.000 tỷ đồng nâng cấp trục giao thông Bắc – Nam và đường quanh đảo hiện đại, kết nối đến các điểm tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng.

Lưới điện quốc gia cũng được đầu tư xuyên biển tới đây. Hạ tầng hoàn thiện, kết nối giao thông thuận tiện đã góp phần khiến Phú Quốc có sức hấp dẫn thu hút đầu tư mạnh mẽ với số vốn lên đến hàng trăm nghìn tỷ đồng. Sân bay quốc tế Phú Quốc được xây dựng và đưa vào khai thác giai đoạn 1, hiện đang đầu tư giai đoạn 2 để nâng công suất lên 5 triệu lượt hành khách/năm, nhiều đường bay trực tiếp từ các quốc gia đến Phú Quốc đã được kết nối.

Tuyến vận tải đường biển kết nối với đất liền cũng đã và đang được mở rộng. Đội tàu du lịch cũng được hiện đại hóa theo tiêu chuẩn 5 sao… Tất cả đã mở ra hướng đi đầy tiềm năng cho du lịch Đảo Ngọc.

Dịch vụ du lịch phát triển, số lượng du khách đến Phú Quốc ngày càng tăng trưởng mạnh chính là lý do khiến cho bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc gia tăng giá trị.

 

Thẻ:, ,

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan