0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Nhà Đất Phú Quốc

Nhà Đất Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, Tin tức - 08/07/2022

Đại diện Mỹ đánh giá Phú Quốc là điểm du lịch hấp dẫn nhất năm 2022

Sau khi đi trải nghiệm thực tế tại một số địa điểm du lịch, nghe các doanh nghiệp giới thiệu về cơ sở, dịch vụ, sản phẩm du lịch, đại diện doanh nghiệp du lịch, lữ hành Picasso Travel (Mỹ), đánh giá Phú Quốc là địa điểm du lịch tuyệt vời và hấp dẫn, xứng đáng là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. 

Mỹ được cho là thị trường rấttiềm năng có thể đưa nhiều du khách Mỹ đến Phú Quốc. Không chỉ có người dân Mỹ mà còn có Việt kiều sống tại Mỹ. Picasso Travel cho biết sẽ kết hợp với các doanh nghiệp Việt Nam để có giải pháp đưa nhiều du khách Mỹ đến gần hơn với thị trường du lịch Phú Quốc.

Còn ông Jason Ware, đại diện Công ty lữ hành Hopper (Mỹ), cực kỳ ấn tượng với cảnh đẹp, thời tiết và con người Phú Quốc: “Tôi đã trải nghiệm một số dịch vụ du lịch, khách sạn ở Phú Quốc. Nơi đấy rất nhiều tiềm năng về du lịch, phù hợp cả cho người lớn và trẻ em. Khi về Mỹ, tôi sẽ tạo ra chiến lược maketing để quảng bá vẻ đẹp của Phú Quốc đến với người dân nước tôi, đưa du khách Mỹ đến Phú Quốc trong thời gian tới”.

Theo Nguyễn Vũ Khắc Huy, Phó chủ tịch thường trực Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang, đoàn Famtrip của mỹ đến khảo sát sản phẩm dịch vụ tại Phú Quốc là một tín hiệu vui, hứa hẹn mở ra thị trường lớn cho du lịch địa phương.

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, lượng khách Mỹ đến Kiên Giang năm 2019 hơn 32.000 lượt, chiếm rất ít trong tổng số khách Mỹ đến Việt Nam (4,3%) do ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19. Tuy nhiên đến năm 2022, khi các đường bay quốc tế dần được kết nối lại, lượng khách đến từ đã bắt đầu quay trở lại Kiên Giang. Trong 6 tháng đầu năm 2022 Kiên Giang đón hơn 8.790 lượt khách đến từ Hoa Kỳ.

“Qua chuyến khảo sát này, chúng tôi mong muốn doanh nghiệp đến từ Mỹ sớm xây dựng các chương trình tour kết nối từ Mỹ đến Phú Quốc để quảng bá đến du khách Mỹ. Đồng thời, liên kết, hợp tác chặt chẽ với các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch tại Phú Quốc để hình thành nên các chương trình tour với các sản phẩm dịch vụ phù hợp nhằm sớm đưa du khách Mỹ đến tham quan du lịch tại TP.Phú Quốc nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung”, bà Lụa -Phó giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang chia sẻ.

Thẻ:

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan