0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Nhà Đất Phú Quốc

Nhà Đất Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, Tin tức - 13/01/2022

Kế hoạch mới của Kiên Giang cho du lịch Phú Quốc năm 2022

Ngày 12/01/2022, Hiệp hội Du lịch Kiên Giang đã tổ chức Hội thảo trực tuyến về du lịch Phú Quốc với nhiều nội dung thiết thực và mới mẻ thu hút sự quan tâm.

Dù dịch bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng tới ngành Du lịch trong hai năm trở lại đây nhưng được sự chỉ đạo sát sao của các cấp chính quyền nhà nước thì du lịch Phú Quốc cũng đã kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, và đang dần phục hồi trạng thái bình thường mới.

Hiện nay hoạt động du lịch tại Phú Quốc gần như trở lại bình thường, hầu hết các đơn vị đã mở cửa và duy trì đón khách sắp tới

Du khách quốc tế đến Phú Quốc trong sự chào đón nồng nhiệt của nhân viên sân bay

Trung bình theo báo cáo thì mỗi ngày Phú Quốc đón khoảng 30 chuyến baycùng các phương tiện tàu, phà cũng đều. Điều kiện khách đặt chân lên đảo ngọc là có chứng nhận tiêm đủ vắc xin hoặc chứng nhận khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng, với trẻ em thì yêu cầu xét nghiệm nhanh âm tính và một số điều kiện đơn giản khác.

Toàn bộ người dân, người lao động tại Phú Quốc đã được tiêm đủ 2 mũi vắc xin và đang triển khai tiêm mũi tăng cường. Dịch bệnh cơ bản được kiểm soát tại địa phương, các doanh nghiệp cùng các cấp chính quyền đang cố gắng phát huy tối đa năng lực và khả năng của mình để quảng bá cho Phú Quốc trong dịp Tết cũng như cùng kì năm 2022.

Cũng tại Hội thảo, nhiều doanh nghiệp đã sẵn sàng trình ra các sản phẩm hấp dẫn như tour nghỉ dưỡng 5 sao, tour ẩm thực, tour vui chơi …

Theo đánh giá khách quan của chuyên gia dù lượng khách quốc tế đến Phú Quốc giai đoạn đầu không nhiều song cũng mang lại tín hiệu tích cực cho Phú Quốc. Phú Quốc là điểm đến phù hợp của khách sau đại dịch với tiêu chí nghỉ dưỡng xu hướng mới hiện nay. Lựa chọn tốt nhất hạ tầng cơ sở vật chất tại đây khá hoàn thiện với cảng hàng không quốc tế, hệ thống khách sạn biệt thự đẳng cấp châu Âu, các khu mua sắm vui chơi ẩm thực  …

Kế hoạch mở cửa đón khách du lịch được đặt ra một cách chặt chẽ và chuyên nghiệp cùng sự hợp tác của các ban ngành chính quyền địa phương, các doanh nghiệp tại Phú Quốc, dự kiến du lịch sẽ có sự đột phá lớn trong năm 2022. Qua đó làm tăng hiệu quả và quảng bá du lịch Việt Nam thu hút sự quan tâm nhiều hơn đối với khách du lịch quốc tế.

Thẻ:

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan