0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Nhà Đất Phú Quốc

Nhà Đất Phú Quốc

Tin tức - 24/05/2022

Phú Quốc khôi phục kinh tế du lịch năm 2022

Trong 2 quý đầu năm 2022, Kiên Giang ước đón gần 3,5 triệu lượt khách tăng hơn 51% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế ước đón trên 46 ngàn lượt, tổng thu từ du lịch đạt gần 4.000 tỉ đồng.

Ngành du lịch cả nước nói chung và Kiên Giang nói riêng đã phải trải qua giai đoạn rất khó khăn, có thời điểm phải dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 . Lao động du lịch mất việc làm, các chỉ tiêu du lịch giảm mạnh, công suất phòng đạt thấp, thị trường khách du lịch quốc tế gần như không có hoạt động gì.

Ngành du lịch đã chuẩn bị sẵn sàng cả về nhân lực, cơ sở vật chất tốt để đón và phục vụ khách du lịch, đảm bảo mở cửa lại hoạt động du lịch Kiên Giang trong điều kiện bình thường mới với phương châm “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Kiên Giang ước đón gần 3,5 triệu lượt khách tăng hơn 51% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế ước đón trên 46 ngàn lượt, tổng thu từ du lịch đạt gần 4.000 tỉ đồng. Riêng Phú Quốc ước đón 2,4 triệu lượt khách (tăng hơn 50% so với cùng kỳ.

Đặc biệt, Phú Quốc vừa đón đoàn khách đến từ Thái Lan để khảo sát du lịch, tìm hiểu, khám phá tiềm năng du lịch, vẻ đẹp cảnh quan của Phú Quốc, tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, kết nối. Qua đó, góp phần tạo thêm các sản phẩm du lịch mới, thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch đến với Phú Quốc. 33 thành viên là các hãng lữ hành, Media, Blogger, Youtuber có sức ảnh hưởng tại Thái Lan đã có những nhận định, đánh giá rất tốt về du lịch Phú Quốc sau chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại đảo ngọc.

Khách du lịch rất ấn tượng về Phú Quốc, biển đảo giữ vẻ đẹp tự nhiên lại phát triển thêm các công trình rất kì vĩ, ấn tượng. Hiện tại nhu cầu du lịch của người Thái Lan rất cao sau đại dịch, đây cũng sẽ là cơ hội để du lịch 2 bên kết nối phát triển. Đặc biệt là sự đón tiếp của nhân viên tại các điểm du lịch làm cho du khách hài lòng.

Sở Du lịch Kiên Giang, Hiệp hội Du lịch Kiên Giang mong muốn các doanh nghiệp Lữ hành đến từ Thái Lan sớm xây dựng các chương trình tour kết nối từ Thái Lan đến Phú Quốc để quảng bá đến du khách Thái Lan.

Qua chuyến khảo sát du lịch lần này, Kiên Giang cũng mong muốn các doanh nghiệp Lữ hành đến từ Thái Lan sớm xây dựng các chương trình tour kết nối từ Thái Lan đến Phú Quốc, hình thành nên các chương trình tour với các sản phẩm dịch vụ phù hợp nhằm sớm đưa du khách Thái Lan đến tham quan du lịch tại Phú Quốc nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung.

Thẻ:

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan