0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Bất Động Sản Phú Quốc

Bất Động Sản Phú Quốc

Tin tức, Tư vấn - 28/05/2020

Tại sao nên đến Phú Quốc hè 2020?

Là 1 trong 25 điểm đến được TripAdvisor bình chọn cùng với những điểm du lịch hấp dẫn và nhiều dự án bất động sản tiềm năng, Phú Quốc thu hút cả khách du lịch cả giới đầu tư ghé thăm hè này.

Nhiều dự án mới quy mô lớn hấp dẫn nhà đầu tư

Phú Quốc không chỉ là điểm đến du lịch, đây còn là một thị trường bất động sản đầy triển vọng. Được quy hoạch xây dựng thành đặc khu kinh tế mới của cả nước, Phú Quốc đang dần hoàn thiện cơ sở hạ tầng, được khai thác bởi nhiều ông lớn trong giới đầu tư. Cũng bởi thế, đất Phú Quốc đang ngày càng có giá.

Dự án MeyHomes Capital Phu Quoc là quần thể khu đô thị đảo nhiệt đới đa sắc màu, Xanh – Thông minh – Sinh thái với quy mô 56,09 ha tọa lạc tại thị trấn An Thới và Ấp Suối Lớn, Dương tơ, Phú Quốc. Dự án do Tân Á Đại Thành triển khai với 5 phân khu, đa dạng tiện ích hướng đến trở thành điểm sáng về khu đô thị thông minh, sinh thái không chỉ ở Đảo Ngọc Phú Quốc mà còn lan toả đến khắp mọi miền của đất nước.

Xem thêm:Thông tin, tiến độ, giá cả dự án Meyhomes Capital Phú Quốc cập nhật tháng 5/2020

Top 25 điểm đến mới của 2020 theo Tripadvisor

Trong tháng 2/2020 nền tảng du lịch lớn nhất Thế Giới Tripadvisor vừa công bố danh sánh các điểm đến mới của năm 2020. Đảo Ngọc Phú Quốc của Việt Nam là một trong những cái tên nằm ở đầu danh sách. Hòn đảo nổi tiếng bởi vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ, với đường bờ biển dài 150 km gồm rất nhiều các bãi tắm đẹp này đã sẵn sàng để đón tiếp bạn vào chuyến du lịch sắp đến.

Chỉ số chất lượng không khí hoàn hảo

Chỉ cách khoảng 50 phút bay từ TP.HCM, bạn đã có thể tận hưởng làn gió biển mát lành, bỏ qua các mối lo lắng về chất lượng không khí, hay lớp bụi có thể nhìn thấy bằng mắt thường vào các buổi sáng trên đường đến văn phòng. AQI luôn ghi nhận một màu xanh tốt lành (dưới 50) tại hòn đảo phía Đông Nam đất Việt.

Không gian du lịch thoáng đãng, không quá nhiều du khách

Các khách sạn Boutique ngày càng tận dụng tốt quy mô nhỏ của mình để xây dụng các dịch vụ cá nhân hóa. Đây là điều mà khách hàng ở các nước phát triển như Anh, Đức và Nga, … đang tìm kiếm. Họ dần dần trở thành các khách hàng quen thuộc của hòn đảo trong các chuyến nghỉ đông kéo dài đến hàng tuần.

Ngược lại, vào mùa hè khi thời tiết ấm hơn (luôn cao hơn mức 25 độ C) lại là khoảng thời gian bạn có thể dễ dàng tìm được mức giá hợp lý các dịch vụ chất lượng cao với một mức giá hợp lý cho cả gia đình.

Thẻ:, , ,

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan