0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Bất Động Sản Phú Quốc

Bất Động Sản Phú Quốc

Dự án Phú Quốc, Tin tức - 19/05/2020

Thông tin, tiến độ và giá cả dự án Biệt thự Casa Garden Hill Phú Quốc cập nhật tháng 5/2020

Thông tin chung của dự án biệt thự Casa Garden Hill Phú Quốc 

Dự án: Casa Garden Hill

Tổng diện tích: 22.418m2

Vị trí: Đường 30 Tháng 4, thuộc xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Loại hình: Biệt thự 

Chủ đầu tư: Hồng Phúc Land

Xem thêm: Thông tin, tiến độ, giá cả dự án Meyhomes Capital Phú Quốc cập nhật tháng 5/2020

Vị trí dự án biệt thự Casa Garden Hill Phú Quốc 

Vị trí Biệt thự Casa Garden hill Phú Quốc Villa là dự án khu biệt thự compound nằm ở vị trí đắc địa, trong thị trấn Dương Đông, thủ phủ của Phú Quốc. 

Cách chợ đêm Phú Quốc, Dinh Cậu chỉ 10 phút chạy xe .

Cách sân bay: 4,4km.

Cách chùa Sư Muôn: 274m.

Cách trung tâm Dương Đông: 4km. Cách biển: 3km

Cách sân bay: 4,4 km

Cách chùa Sư Muôn: 274m

Cách trung tâm Dương Đông: 4km

Cách biển: 3km

Nhờ vị trí đắc địa của biệt thự Garden Hill phú quốc, cư dân dễ dàng kết nối các tiện ích xung quanh, mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất, giàu có và thịnh vượng, không gian xanh cho cuộc sống. Với vị trí được đánh giá là vô cùng thuận lợi Garden Hill Phú Quốc hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, phương án thiết kế tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm năng lượng với đầy đủ tiện nghi, và được phát triển bởi nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Thiết kế và cơ sở vật chất của dự án biệt thự Casa Garden Hill Phú Quốc 

Tổng diện tích khu đất xây dựng Casa Garden Hill rộng khoảng 22.418m2, mật độ xây dựng khoảng 36%. Casa Garden Hill dành đến 61% diện tích để bố trí cây xanh và tiện ích công cộng. Cụ thể, diện tích cây xanh xấp xỉ 9.500m2, mặt nước 1.035m2. Casa Garden Hill cung ứng khoảng 55 lô đất, giai đoạn 1 mở bán 23 căn với diện tích mỗi căn dao động 193 – 356m2. 

Thiết kế lấy sự tôn trọng thiên nhiên, tôn tạo bảo vệ cảnh quan: Thực vật, Suối, Địa hình. Triết lý công trình là cây có trước, nhà có sau.

Phong cách thiết kế ECO chọn vật liệu mộc mạc tự nhiên theo xu hướng sinh thái như mây tre lá đan xen vừa tiết kiệm vừa thân thiện hơn với môi trường, nên dù ở bất cứ không gian nào, chủ nhân cũng có thể mãn nhãn với vẻ đẹp bình yên và thi vị của thiên nhiên.

Các Biệt thự Casa Garden Hill với thiết kế độc đáo kết hợp tài tình giữa thiên nhiên và bàn tay con người, bước vào căn biệt thự ta ngỡ như lạc giữa những mảng xanh dịu mát tràn ngập không gian. Phòng và sân vườn chỉ ngăn cách nhau bằng một tấm mành lá cây rũ trên mái nhà với thiết kế mở đón ánh sáng tự nhiên đến mọi ngóc ngách khiến căn biệt thự như một tuyệt tác hài hòa của thiên nhiên và kiến trúc được trang bị đầy đủ với những trang thiết bị nổi tiếng về kiểu dáng và tính năng.

Tiện ích của dự án biệt thự Casa Garden Hill Phú Quốc 

Tiện ích đẳng cấp Casa Garden Hill Phú Quốc.Với định hướng thiết kế tôn trọng tự nhiên nhưng vẫn mang đến đẳng cấp thực sự cho chủ nhân, chủ đầu tư đã tôn tạo, bảo vệ toàn bộ cảnh quan: thực vật, suối, địa hình,… Đặc biệt, toàn bộ biệt thự tại đây sử dụng những nguyên vật liệu đặc trưng Phú Quốc như: Gỗ tràm bông vàng, đá bang,…và trồng rất nhiều cây trước nhà. 

Casa Garden Hill mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp trong lòng thiên nhiên xanh mát với hệ thống tiện ích hiện đại khép kín của một khu resort kiểu mẫu như hồ bơi ngoài trời, tiểu cảnh, nhà hàng, cafe, spa,… hấp dẫn giới chuyên gia và thượng lưu lựa chọn là điểm đến nghỉ dưỡng cuối tuần. 

Tiến độ thanh toán và giá cả dự án biệt thự Casa Garden Hill Phú Quốc

Kết luận

Với tốc độ phát triển du lịch tăng mạnh tại Phú Quốc hiện nay, khoảng 12.000 lượt hành khách mỗi ngày, cộng thêm “cú hích” từ Đặc khu kinh tế, chắc chắn rằng BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc sẽ bứt phá mạnh mẽ trong năm 2018, tiêu biểu ở những dự án có giá cạnh tranh và khan hiếm như Casa Garden Hill.

Thẻ:,

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan