0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Bất Động Sản Phú Quốc

Bất Động Sản Phú Quốc

Tin tức - 27/05/2020

Thông tin, tiến độ và giá cả dự án khu đô thị Sun Grand City Nam Phú Quốc cập nhật tháng 5/2020

Thông tin chung về dự án khu đô thị Sun Grand City Nam Phú Quốc 

Tên dự án: khu đô thị Sun Grand City Nam Phú Quốc

Chủ Đầu Tư: Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc(Sun Group).

Vị Trí: Đường ĐT 975, An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.

Tổng Diện Tích: 35ha.

Sản Phẩm: Nhà phố thương mại, nhà phố liền kề.

Đơn vị thiết kế kiến trúc: TONKIN.

Đơn vị thiết kế cơ điện: FIRST GREEN.

Đơn vị thiết kế cảnh quan: EGO.

Đơn vị thiết kế giao thông: ADC.

Quy Cách Bàn Giao: Xây dựng 05 tầng, giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài.

Giá Bán: Giá trung bình khoản 6 Tỷ, vốn tối thiểu để đầu tư là 1,8 tỷ.

Khởi Công Xây Dựng: Quý III/2019.

Dự Kiến Bàn Giao: Quý I/2021.

Tính Pháp Lý: Được cấp sổ hồng và sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam.

Xem thêm: Thông tin, tiến độ, giá cả dự án Meyhomes Capital Phú Quốc cập nhật tháng 5/2020

Vị trí dự án khu đô thị Sun Grand City Nam Phú Quốc

Tọa lạc tại vị trí huyết mạch của trục Đông – Tây của đảo Ngọc Phú Quốc, nằm trong hệ sinh thái vui chơi và nghỉ dưỡng tỷ đô của tập đoàn SunGroup, là tâm điểm kết nối nhanh chóng, đa chiều tại Nam Phú Quốc, Khu đô thị Sun Grand City Nam Phú Quốc thừa hưởng toàn bộ tiềm năng trở thành khu đô thị du lịch nổi tiếng bậc nhất, từ vị trí đắt giá trở thành vị trí trung tâm của trung tâm, vươn mình, bứt phá trở thành cơ hội đầu tư kinh doanh sáng giá hòa cùng cuộc sống sôi động.

Kết nối nhanh chóng chỉ từ 5 – 10 phút là đến các khu nghỉ dưỡng tỷ đô của SunGroup tại Nam Đảo như: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phú Quốc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Primavera, Sun World Hòn Thơm Nature Park… Với vị trí này sẽ giúp khách hàng mua kinh doanh hoặc cho thuê mang về một khoản thu nhập rất lớn hàng năm nhờ tận dụng nguồn khách từ các khu nghỉ dưỡng.

Di chuyển về sân bay quốc tế Phú Quốc qua tuyến đường Nguyễn Văn Cừ (DT46) chỉ 21 phút cho 17km.

Di chuyển về thị trấn Dương Đông chỉ tầm 30 phút cho 20km qua tuyến đường huyết mạch DT975.

Thiết kế và cơ sở vật chất dự án khu đô thị Sun Grand City Nam Phú Quốc 

Thiết kế mang hơi thở Địa Trung Hải đầy sức sống của biển cả

Là mảnh ghép hoàn hảo của một khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao quốc tế tại đảo ngọc Phú Quốc, Sun Grand City New An Thới được tôn tạo lên từ những chất liệu cổ xưa của một vùng biển đảo Hy Lạp, nơi ý chí và sức mạnh chinh phục thiên nhiên con người được kế thừa và lưu truyền thành giai thoại.

Thiết kế thông minh, linh hoạt

Không chỉ mang đến một không gian mang đậm hơi thở phóng khoáng, gần gũi thiên nhiên của vùng đất Địa Trung Hải, các căn nhà phố, nhà phố liền kề tại  Sun Grand City Nam Phú Quốc còn được thiết kế 5 tầng với những ô cửa sổ mái vòm mềm mại, diện tích trung bình mỗi căn nhà phố từ 100m2 đến 250m2, đồng thời sở hữu mặt tiền thoáng rộng với vách kính trong suốt, giúp tối ưu không gian trưng bày sản phẩm tới khách hàng, tối đa công năng kinh doanh cho các chủ sở hữu.

Sun Grand City Nam Phú Quốc được quy hoạch trên tổng diện tích đất 35ha, bao gồm 2 dòng sản phẩm chính là nhà phố thương mại (shophouse) và nhà phố liền kề (townhouse) với tổng số 862 căn. Cụ thể, có 439 căn nhà phố thương mại (shophouse) và 423 căn nhà phố liền kề (townhouse) với diện tích từ 105 m2 – 190 m2.

Tiện ích của dự án khu đô thị Sun Grand City Nam Phú Quốc

Là một khu đô thị đảo đầu tiên tại Phú Quốc được quy hoạch rất đồng bộ mang đậm phong cách Địa Trung Hải với hệ thống tiện ích đa dạng: Gồm 4 công viên chủ đề là: Seta, Limoni, Riva, Pino, trường học, bệnh viện, khu phức hợp thể thao, cung đường tản bộ ven sông, khu vực để xe trung tâm, quảng trường âm nhạc, vườn hoa 4 mùa, đài phun nước đàn Lia, chòi nghỉ mái vòm, Coffee Arc, đồi tùng… Mọi chi tiết trong dự án được thiết kế tinh tế, chỉnh chu với mong muốn mang lại không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho cư dân. Ngoài những tiện ích độc đáo trong lòng nội khu, dự án còn được bao quanh bởi các khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp 6 sao, khu vui chơi giải trí có casino Hòn Thơm, cùng các địa danh du lịch nổi tiếng. 

Tiến độ thanh toán và giá cả của dự án khu đô thị Sun Grand City Nam Phú Quốc

Kết luận

Sun Grand City được đánh giá là quỹ đất đô thị sạch có sổ đỏ không thể đẹp hơn tại Nam phú Quốc, hứa hẹn sẽ là cơn sóng lớn ập bờ khơi dậy sức nóng cho thị trường bất động sản Phú Quốc.

Để biết thêm thông tin về các dự án bất động sản Phú Quốc, xin liên hệ Hotline 0966.001.001 – 0967.001.001 để nhận được tư vấn tận tình nhất.

Thẻ:, ,

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan