0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Bất Động Sản Phú Quốc

Bất Động Sản Phú Quốc

Dự án Phú Quốc, Tin tức - 19/05/2020

Thông tin, tiến độ và giá cả dự án khu du lịch nghỉ dưỡng L’Alyana Senses World Phú Quốc cập nhật tháng 5/2020

Thông tin chung của dự án khu du lịch nghỉ dưỡng L’Alyana Senses World Phú Quốc 

Tên dự án: L’Alyana Senses World

Vị trí: Đường ĐT 45, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Sài Gòn Sovico Phú Quốc (Liên doanh bền vững giữa Tổng công ty Sài Gòn Tourist, Tập Đoàn Sovico và Công Ty Phú Long)

Slogan: Tìm lại bản nguyên cuộc sống

Quy mô: 219 ha

Mục tiêu phát triển: Khu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, …

Đơn vị vận hành: Furama, IHG, Hyatt

Xem thêm: Thông tin, tiến độ, giá cả dự án Meyhomes Capital Phú Quốc cập nhật tháng 5/2020

Vị trí dự án khu du lịch nghỉ dưỡng L’Alyana Senses World Phú Quốc 

Nằm ôm trọn hơn 1,5 km bờ biển Ông Lang, xã Cửa Dương, Phú Quốc. Đây một một trong những bãi biển riêng đẹp nhất hành tinh, là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt mỹ tại nhất Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng L’Alyana Senses World nằm ở trái tim của bãi biển Ông Lang, trung tâm Dương Đông  Phú Quốc – nơi hiếm hoi giữ được vẹn nguyên những nét đẹp tinh khôi của thiên nhiên bởi bãi cát vàng mịn, làn nước xanh ngọc lam trong vắt, những ghềnh đá như chốn tiên cảnh. 

Tọa lại tại bãi Ông Lang – L’Alyana Senses World “vừa đủ gần – vừa đủ xa’” để đáp ứng trọn nhu cầu của cả du khách trong và ngoài nước. Với trị trí đắc địa sở hữu lợi thế bãi biển dài và đẹp, từ dự án thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng tại đảo ngọc Phú Quốc như Vinpearl Land, Công viên Safari, bãi Khem, chợ đêm, cáp treo Hòn Thơm,…sân bay quốc tế.

Chỉ mất 10 phút đến thị trấn Dương Đông, sân golf, vườn thú safari, casino,

Chỉ mất 20 phút để đến cảng hàng không quốc tế và nhiều danh lam thắng cảnh đặc trưng của Phú Quốc.

Thiết kế và cơ sở vật chất của dự án khu du lịch nghỉ dưỡng L’Alyana Senses World Phú Quốc

L’Alyana Senses World được quy hoạch trên tổng diện tích 219 ha trải dài 1,5km bờ biển phía Tây đảo Phú Quốc. Với những khu chức năng riêng biệt bao gồm các dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng quát, trị liệu, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí.

Khu du lịch nghỉ dưỡng L’Alyana Senses World với các loại hình bất động sản bao gồm: khách sạn, biệt thự, căn hộ du lịch, nhà phố thương mại,…

Furama Resort & Spa là phân khu đầu tiên của dự án L’Alyana Senses World, được triển khai trên tổng diện tích 7,2 ha. Với tổng số 85 căn biệt thự và 223 phòng khách sạn. Furama Resort & Spa bao gồm các khu biệt thự như: Ruby, Sapphire, Pearl, Diamond.

Được thiết kế gồm các căn biệt thự đơn lập và song lập, từ 1 – 4 phòng ngủ, với diện tích đất dao động từ 220m2 – 710 m2. Furama Resorts & Spa nằm sát bờ biển Ông Lang.

Tiện ích của dự án khu du lịch nghỉ dưỡng L’Alyana Senses World Phú Quốc

L’alyana Senses World Phú Quốc có một hệ thực vật phong phú đậm dấu ấn thổ nhưỡng vùng đất đảo ngọc cùng những tiện ích đa dạng, đem lại cho người thưởng ngoạn những trải nghiệm thượng hạng đến từ điều tự nhiên nhất. Khu nghỉ dưỡng L’alyana Senses World là một quần thể nghỉ dưỡng đa trải nghiệm với quy mô rộng lớn, đa phong cách, là thiên đường giải trí, đồng thời cũng là nơi dưỡng sinh độc đáo với các tiện ích đẳng cấp thượng hạng như:

Với kiến trúc độc đáo và kết hợp công nghệ xanh, L’Alyana Senses World có những công trình sinh thái phòng để trừ ngập úng khô hạn, ô nhiễm môi trường, giảm hiệu ứng nhiệt độ cao và cải thiện sự nóng lên của Trái Đất.

Sân tập golf cao cấp

Trung tâm chăm sóc sức khỏe mang đến cho khách hàng một trải nghiệm cao cấp, thoải mái và tiện lợi, kết hợp với công nghệ hiện đại để kiểm tra đánh giá toàn bộ về thể trạng, bệnh lý và các chỉ số trong cơ thể chỉ trong 4 tiếng.

Khu thể thao mang đến những tiện nghi về sân bãi, trang thiết bị để cải thiện sức khoẻ thể chất trong các kỳ nghỉ dưỡng

Nhà hàng thực dưỡng kết hợp hải sản địa phương với trái cây và rau hữu cơ từ những chuyên gia dinh dưỡng,

Nông trại, trang trại hữu cơ: trồng thực phẩm hữu cơ thông minh tích hợp với cảnh quan thiên nhiên để tạo ra một hệ sinh thái hài hòa, ấn tượng.

Trung tâm điều hoà y học nhằm cải thiện sức khỏe bằng các phương pháp đông y như diện chẩn, châm cứu, massage, bấm huyệt.

Trung tâm thiền định với sự hướng dẫn của các chuyên gia giúp giải tỏa những áp lực hay ưu phiền trong cuộc sống cho người bệnh. Trung tâm cung cấp âm nhạc, thiền, trà đạo

Khu nghệ thuật và giải trí là nơi tổ chức các hoạt động giải trí với một sân khấu ngoài trời, bên bờ sông, có thể tổ chức các buổi biểu diễn quy mô lớn, kết hợp công nghệ âm thanh, ánh sáng và cảnh quan thiên nhiên để tổ chức các sự kiện theo mùa.

Khu triển lãm nghệ thuật: giới thiệu văn hóa, bản sắc và nâng cao nhận thức về thương hiệu, tạo sức hấp dẫn để thu hút khách trong và ngoài nước tham quan.

Khu nghỉ ngơi và giải trí luôn cập nhật những xu hướng mới thân thiện với môi trường. Chia sẻ thuê xe điện và xe tay ga, đăng kí trên App và thanh toán thông qua điện thoại, khách hàng có thể đỗ và trả xe về tại những địa điểm được chỉ định. 

Khu giải trí bờ biển cao cấp: beach club, chợ đêm, các khu tâm thương mại bờ biển

Dòng sông cảnh quan chiều dài gần 2km

Công viên chủ đề: công viên rừng sinh thái, công viên nhiệt đới,…

Khu thẩm mỹ và làm đẹp công nghệ cao.

Khu outlet

Tiến độ thanh toán và giá cả dự án khu du lịch nghỉ dưỡng L’Alyana Senses World Phú Quốc

Chính Sách Bán Hàng 

1. Chính sách cam kết thu nhập theo chương trình cho thuê:

Mức cam kết Thu Nhập Tiền Thuê:

Trong 03 (ba) năm đầu: 8% trên giá bán sản phẩm trước VAT

Trong 03 (ba) năm tiếp theo: 9% trên giá bán sản phẩm trước VAT

Từ năm thứ 07 (bảy) đến năm thứ 20 (ba mươi): 10% trên giá bán sản phẩm trước VAT

Thời gian đảm bảo Thu Nhập Tiền Thuê là 20 năm kể từ ngày Khách hàng (i) đã ký hợp đồng mua bán và quản lý vận hành (ii) thanh toán đủ 98% giá trị sản phẩm (iii) đã nhận bàn giao nhà.

2% giá trị sản phẩm còn lại được khách hàng thanh toán sau 12 tháng kể từ ngày bàn giao nhà.

Khách hàng chịu trách nhiệm chi trả các loại thuế thu nhập cá nhân theo qui định cơ quan nhà nước trên các nguồn thu nhập từ cam kết này.

Kỳ thanh toán: Kỳ đầu tiên sau 06 (sáu) tháng/lần kể từ ngày đủ điều kiện. Các kỳ tiếp theo 06 tháng/lần trong vòng 30 ngày kể từ ngày thanh toán ký trước.

2. Quyền lợi khác của KH là gì?

Có 10 đêm/năm miễn phí, bao gồm ăn sáng 2 người/căn

01 Thẻ Membership VIP/ căn dùng để sử dụng “dịch vụ chăm sóc sức khỏe” với trị giá thẻ  = Giá phòng niêm yết x 70%x 5 . Thẻ này không quy đổi tiền mặt khi không sử dụng dịch vụ.

Khách hàng dùng thêm bất kỳ các dịch vụ khác trong khu nghỉ Furama được giảm 15%.

01 thẻ đồng thương hiệu HDBank – VietJet Air – Phú Long với những chính sách quyền lợi chủ thẻ: (i) tín dụng hạn mức 500tr của HDBank, (ii) hoàn 20% khi mua vé máy bay, hoàn 2% trên tổng chỉ tiêu thẻ hàng tháng và làm thủ tục check in tại Quầy Ưu tiên và (iii) ưu đãi 1% khi mua bất động sản tại Phú Long; giảm 10% booking hệ thống Furama, Ariyana, L’Alyana Ninh Vân Bay; Ana Mandara. Khách hàng được hưởng Thẻ này không quy đổi tiền mặt khi không sử dụng dịch vụ.

3. Bảng giá 

Kết luận 

Dự án L’Alyana Senses World nằm ôm trọn hơn 1.5 km bờ biển Ông Lang, nơi có trải dài cát trắng mịn để du khách có thể cảm nhận vào từng đợt gió mang hương biển cả, tận hưởng ánh hoàng hôn rực sắc tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Sở hữu ưu thế từ vị trí địa lý, quần thể khu nghỉ dưỡng L’Alyana Senses World xứng đáng là viên ngọc quý sáng nhất tại đảo ngọc Phú Quốc.

Để biết thêm thông tin về các dự án bất động sản Phú Quốc, xin liên hệ Hotline 0966.001.001 – 0967.001.001 để nhận được tư vấn tận tình nhất.

Thẻ:,

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan