0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Bất Động Sản Phú Quốc

Bất Động Sản Phú Quốc

Dự án Phú Quốc, Tin tức - 19/05/2020

Thông tin, tiến độ và giá cả dự án Boutique shophouse Melodia Phú Quốc cập nhật tháng 5/2020

Thông tin chung của dự án Boutique shophouse Melodia Phú Quốc

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc(thành viên của tập đoàn Sun Group)

Vị trí: Bãi Kem, thị trấn An Thới, tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc, Việt Nam

Loại hình sản phẩm: Shophouse.

Mật độ xây dựng: 48%.

Tổng số căn: 168 căn.

Diện tích lô đất: 105m2 (7,4m x 14m).

Số tầng cao: 5.

Tổng diện tích sàn xây dựng: 545m2.

Thiết kế kiến trúc: Dark Horse Architect (Úc).

Thiết kế cảnh quan: ONE Landscape (Hong Kong).

Thiết kế nội thất: HBA Studio (Singapore).

Đơn vị vận hành: Theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Thời gian khởi công: Quý IV/2018.

Thời gian bàn giao dự kiến: Quý II/2020.

Xem thêm: Thông tin, tiến độ, giá cả dự án Meyhomes Capital Phú Quốc cập nhật tháng 5/2020

Vị trí dự án Boutique shophouse Melodia Phú Quốc

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Bãi Kem, Boutique Shophouse Melodia thừa hưởng trọn vẹn vị trí đắc địa trên Bãi biển đẹp nhất Phú Quốc – Bãi cát dài trắng mịn như kem, biển xanh trong vắt màu ngọc bích, rừng nguyên sinh với hệ sinh thái động thực vật đa dạng và quý hiếm…

Tổng hòa diện tích với “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, dễ dàng tiếp cận lượng lớn khách du lịch có nhu cầu lưu trú, mua sắm và giải trí.

Đặc biệt liên kết chặt chẽ với các dự án trong quần thể tỷ đô của Sun Group tại Nam Phú Quốc. Trong đó có khu đô thị tương lai Nam An Thới, đảo giải trí Hòn Thơm cùng hệ thống Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới.

Thiết kế và cơ sở vật chất dự án Boutique shophouse Melodia Phú Quốc

Không chỉ được đánh giá cao về vị trí, dòng Boutique Shophouse Melodia còn được thiết kế hợp lý, tối đa công năng trên nền diện tích 105m2. Mỗi shophouse cao 5 tầng với ít nhất 2 mặt thoáng tạo không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời. Trong đó khoảng 50% căn góc có 3 mặt tiền, tăng tính kết nối và thuận lợi bài trí các không gian kinh doanh.

Khu phố Melodia sẽ đón trọn dòng khách du lịch khổng lồ về Nam đảo, bởi nó nằm kề bên quảng trường âm nhạc rộng tới 8.500 m2 lớn nhất Phú Quốc – nơi sẽ diễn ra những sự kiện, lễ hội tầm cỡ quốc tế. Và khi khách du lịch đổ về quần thể Bãi Kem, Mũi Ông Đội, họ sẽ được trải nghiệm, tận hưởng chuỗi dịch vụ 360 độ hoàn hảo ở khu phố shophouse Melodia rực rỡ ánh đèn suốt đêm ngày.

Sơ đồ mặt bằng dự án: Các căn Boutique Shophouse Melodia được phân bổ chạy dọc quảng trường, đường lớn 12m, 9m… được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với các gam màu nổi bật tương ứng với khu resort đẳng cấp JW Marriott trong quần thể

Boutique Shophouse Melodia sẽ là khu phố mua sắm sầm uất, bổ sung kịp thời vào khoảng trống lớn về sự thiếu hụt dịch vụ du lịch ở đảo Ngọc. 168 căn nhà phố được thiết kế hiện đại, có ít nhất 2 mặt thoáng, khoảng 50% là căn góc 3 mặt thoáng, mở rộng tối đa tầm view. Không gian kinh doanh linh hoạt, công năng đa dạng của shophouse Melodia khiến chủ nhân thỏa sức bày trí, tạo nên những cửa hàng, cửa hiệu cá tính thu hút du khách.

Tiện ích dự án Boutique shophouse Melodia Phú Quốc

Dự án Boutique Shophouse Melodia có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như: Khu nhà hàng, câu lạc bộ biển, câu lạc bộ trẻ em, spa làm đẹp, hội nghị, quảng trường biển, đường đi bộ với nhiều hoạt động lễ hội,…với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Theo thiết kế dự án sẽ xây dựng quảng trường mang tên Samasta, trung tâm ở khu vực kết nối giữa Shophouse & khu biệt thự. Quảng trường Samasta sẽ là nơi tổ chức các sự kiện, lễ hội 4 mùa, hứa hẹn thu hút hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế đến đảo ngọc quanh năm.

Tiến độ thanh toán 

Tiến độ giải ngân hợp lý cùng với việc gia chủ chỉ cần chuẩn bị 50% giá trị nhà phố tới thời điểm nhận nhà là điều kiện vô cùng thuận lợi đối với các nhà đầu tư trong việc lên kế hoạch tài chính.

Giá cả dự án Boutique shophouse Melodia Phú Quốc

Dòng sản phẩm Shophouse nằm trong khu du lịch luôn mang những lợi thế hơn hẳn so với các sản phẩm shophouse ở trong khu dân cư, vì ở trong khu du lịch thì sẽ tận dụng được lượng lớn du khách đến vui chơi thường xuyên.

Hiểu được những giá trị to lớn đó, Sun Group đã mang đến cho quý khách hàng thêm các cơ hội đầu tư vào Boutique Shophouse nằm tại khu nghỉ dưỡng Bãi Kem để cùng nhau khai thác tiềm năng tại đây.

Bảng giá Melodia Boutique Shophouse Bãi Kem Của Sun Group

Bảng giá Melodia Boutique Shophouse Bãi Kem Của Sun Group

Kết luận 

Với ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế đặc sắc, chủ đầu tư uy tín. Với lượng khách du lịch ngày càng tăng cao đổ về Nam Đảo Phú Quốc, Boutique Shophouse Melodia sẽ là khu vực trung tâm đáp ứng các nhu cầu về ăn uống, mua sắm, giải trí cho du khách ở khu vực này.

Để biết thêm thông tin về các dự án bất động sản Phú Quốc, xin liên hệ Hotline 0966.001.001 – 0967.001.001 để nhận được tư vấn tận tình nhất.

Thẻ:,

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan