0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Nhà Đất Phú Quốc

Nhà Đất Phú Quốc

Thị trường, Tin tức - 27/07/2022

Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho nhà đầu tư bất động sản 2022

Những năm gần đây, Phú Quốc luôn chứng minh được mình là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản. Là thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, Phú Quốc đang trên đà bứt phá, vươn tầm quốc tế điển hình là quy hoạch xây dựng.

Phú Quốc được biết là hòn đảo phát triển rất mạnh về du lịch, đồng thời sở hữu hàng loạt những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tại đây, giới đầu tư có thể tìm thấy rất nhiều loại hình bất động sản, từ shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng, khu đô thị kiểu mẫu cho đến cả một hòn đảo được xây dựng thành một quần thể vui chơi nghỉ dưỡng hạng siêu sang. Đâu là lý do Phú Quốc thu hút giới đầu tư như thế?

Phú Quốc nằm ngay vị trí vàng với xung quanh bao bọc đều là biển. Khí hậu nơi đây cũng quanh năm ôn hòa, mát mẻ, tạo thuận lợi cho giá trị bất động sản tăng lên không ngừng, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng. Ngoài ra, điều kiện khí hậu và thiên nhiên ưu đãi giúp Phú Quốc phát triển du lịch khá thuận lợi. Ở đây gần như không có bão và thời vụ khai thác du lịch trong năm có thể kéo dài đến 10 tháng.

Việc Phú Quốc trở thành một trong 3 đặc khu kinh tế hàng đầu ở Việt Nam giúp bất động sản ở nơi đây thu hút được nhà đầu tư hơn bao giờ hết. Bởi khi đầu tư vào bất động sản ở đặc khu này sẽ giúp nhà đầu tưu được hưởng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như cơ chế pháp lý, chính sách ưu đãi tài chính – thuế quan, chính sách đất đai và nguồn lực.

Bên cạnh đó Phú Quốc sẽ trở thành trung tâm tài chính tầm cỡ của khu vực trong tương lai. Dự kiến quy mô dân số Phú Quốc đến năm 2030 khoảng 400.000 người và đến năm 2040 sẽ khoảng 680.000 người. Diện tích đất xây dựng đô thị đến 2030 là khoảng 10.000 – 12.000ha và đến năm 2040 là 15.000 -18.000ha.

Một lưu ý khác là nếu các nhà đầu tư nào vẫn muốn đổ tiền vào thị trường Phú Quốc, cần chú ý đến pháp lý, sổ đỏ phải đủ bởi ở Phú Quốc đất rừng phòng hộ rất nhiều, khả năng chuyển đổi đất rất khó.

Quy hoạch Phú Quốc sắp tới sẽ càng bài bản, chặt chẽ và giữ tỷ lệ rừng, khó phát triển thêm đất ở nữa, để quy hoạch thành phố biển đảo du lịch thì tỷ lệ rừng càng cần được bảo vệ. Do đó, dự án nào đã được quy hoạch, đã được xây dựng thì nhà đầu tư nên đầu tư ở dự án đó và tỉ lệ tăng giá sẽ được đảm bảo chắc chắn hơn.

 

 

Thẻ:,

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan