0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Nhà Đất Phú Quốc

Nhà Đất Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, Tin tức - 01/02/2023

Phú Quốc thu hút nhiều du khách dịp nghỉ Tết Quý Mão 2023

Theo thống kê, trong 7 ngày nghỉ Tết Qúy Mão 2023, tổng lượt du khách tại thành phố Phú Quốc đạt 185.099 lượt , tăng 23,6% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế là 13.851 lượt, tăng 184,5% so với cùng kỳ, thu hơn 266 tỷ đồng. Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, đã phục vụ hơn 400 chuyến bay nội địa và quốc tế tới tham quan, du lịch.

Trong dịp Tết Quý Mão 2023, Phú Quốc đã đầu tư làm mới hoàn toàn các sản phẩm dịch vụ đặc biệt là dịch vụ du lịch. Cụ thể, các hoạt động du lịch phục vụ khách du xuân đón Tết diễn ra trong thành phố với không khí vui tươi, an toàn. Tình hình an ninh trật tự,  vệ sinh an toàn thực phẩm,vệ sinh môi trường, an toàn cho du khách được đảm bảo.

Nhiều hoạt động của Công viên giải trí theo chủ đề VinWonders, Công viên nước Hòn Thơm,  Phố đi bộ Grandworld, Safari… tại Phú Quốc đã góp phần đa dạng hóa rất nhiều mẫu sản phẩm du lịch, giúp các du khách có thêm ưu đãi chọn lựa khi du xuân đón tết tại đảo ngọc Phú Quốc.

Phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thành phố Phú Quốc các khu, ác đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch; điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đã thực hiện bình ổn giá, bán đúng giá đã đăng ký niêm yết . Các chương trình giảm giá khuyến mại,  phát triển sản phẩm dịch vụ phục vụ hấp dẫn, sáng tạo phù hợp với xu hướng thị trường, lòng tin của khách hàng để giới thiệu, quảng bá đến khách hàng dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.

Tổ chức tiệc buffet đón năm mới; múa lân chào xuân mới; lì xì đầu năm; giảm giá dịch vụ spa, ẩm thực, chương trình ca nhạc, trò chơi dân gian, chương trình rút thăm trúng thưởng để giới thiệu đến du khách về những nét đặc sắc mang đậm nét truyền thống văn hóa Việt Nam.

Các hãng lữ hành đã xây dựng các tour du lịch phục vụ Tết Nguyên Đán với nhiều sự lựa chọn, trong đó tập trung nổi bật ưu thế vùng miền, liên kết các điểm đến, đa dạng hóa dịch vụ, trải nghiệm quảng cáo tăng doanh thu thu dịp Tết.

>>>> Tin liên quan: Phú Quốc kỳ vọng sức bật mạnh mẽ của du lịch trong năm mới 2023

Các doanh nghiệp ở Phú Quốc cũng tích cực quảng bá, thu hút khách quốc tế, khẳng định hình ảnh du lịch Phú Quốc an toàn, thân thiện. Các cơ sở lưu trú du lịch đã xây dựng hàng loạt chương trình nghỉ dưỡng, cùng chuỗi hoạt động vui chơi giải trí, mua sắm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của du khách.

Tuy nhiên, vẫn xảy ra hiện không có bộ tắc cục bộ vẫn diễn ra vào giờ cao điểm và kéo dài trong nhiều giờ do du khách đến Phú Quốc quá đông, cần được khắc phục vào dịp 30/4 , mùng 1/5.

Sở Du lịch Kiên Giang đánh giá công tác phục vụ du khách trên địa bàn dịp Tết được chuẩn bị chu đáo, các sản phẩm dịch vụ được củng cố, đầu tư làm mới.

Thẻ:

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan