0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Nhà Đất Phú Quốc

Nhà Đất Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, Tin tức - 12/03/2022

Năm 2022, dự kiện mặt hàng nước mắm Phú Quốc trở lại mạnh mẽ

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh giảm đáng kể, Phú Quốc mở cửa du lịch trở lại. Rất nhiều các mặt hàng sản phẩm đặc sản từ Phú Quốc được đưa tới người tiêu dùng và khách du lịch. Dự kiến năm 2022, nước mắm Phú Quốc là một trong những sản phẩm được bán mạnh trên thị trường.

Trước khi được du khách gần xa công nhận là một trong những đặc sản nổi tiếng, thì nước mắm ở đảo Phú Quốc đã có lịch sử hình thành và phát triển trên hai thế kỷ với biết bao thăng trầm. Tính đến hiện tại thì nghề làm nước mắm thủ công của xứ đảo Phú Quốc còn là một sản phẩm của ngành du lịch.

Nước mắm nối liền với truyền thống của ngành du lịch nhưng lại chững lại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid những năm 2020 hay 2021. Nhưng tới năm 2022 khi du lịch Phú Quốc mở cửa trở lại, khách du lịch trong và ngoài nước háo hức chọn Phú Quốc làm điểm nghỉ ngơi lý tưởng thì mặt hàng nước mắm lại bán chạy và đều.

Ngoài chuyện là một sản phẩm để thu hút khách du lịch thì thị trường lớn nhất của nước mắm Phú Quốc là Sài Gòn. Tuy nhiên thời điểm 2021, Sài Gòn bị dịch bệnh làm ảnh hưởng nghiêm trọng, là vùng dịch lớn nhất cả nước đã làm đứt gãy giao thông hàng hóa trong đó có mặt hàng là nước mắm Phú Quốc.

Nhiều cơ sở sản xuất nước mắm Phú Quốc đầu tư nơi bán hàng bề thế để cùng tiếp thị sản phẩm của mình đồng thời vùa làm một điểm du lịch với mong muốn giới thiệu giá trị văn hóa ẩm thực của quê hương và giữ gìn những nét tinh túy mà ông cha đã để lại.

Thẻ:

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan