0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Nhà Đất Phú Quốc

Nhà Đất Phú Quốc

Tin tức - 19/05/2022

Những kiệt tác tương lai của Phú Quốc

Thiên đường nghỉ dưỡng có một không hai tại Việt Nam.

Phú Quốc vốn đang là thiên đường nghỉ dưỡng, với vô số các resort đẳng cấp thế giới như New World Phu Quoc Resort, Premier Village Phu Quoc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay … luôn mang đến không gian yên bình, lãng mạn, đẳng cấp lan tỏa trọn vẹn từng ngõ ngách. Tiêu chuẩn 5 sao thể hiện rõ ràng với từng đường cong ôm trọn lấy bãi biển riêng, cho đến kiến trúc bên trong sảnh đón, nhà hàng và từng căn phòng nghỉ cao cấp.

Phú Quốc cũng là hòn đảo của niềm vui bất tận. Ở Nam đảo, Sun World Hon Thom Nature Park sớm được định danh như một thiên đường của các trò giải trí tầm cỡ thế giới, với trải nghiệm ngắm đại dương trác tuyệt và ngôi làng Đại Trung Hải đầy sắc màu từ trên cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới, hay hào hứng với các đường trượt nước đầy hấp dẫn tại công viên nước Aquatopia và những “siêu phẩm” game có một không hai.

Đầu tiên phải kể tới một game Mộc xà thịnh nộ- được các chuyên gia đánh giá nằm trong tốp game “thách thức bậc nhất thế giới”. Đây là tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên tại Việt Nam, chạy trên một hành trình dài gần 900 mét, với 14 sườn dốc cùng các đường xoắn ốc phức tạp, đem đến cho du khách những giây phút thử thách hồi hộp hoặc phấn khích tột độ.Một “cực phẩm” game mới toanh nữa tại Sun World Hon Thom Nature Park là “Mắt đại bàng”. Đây là đài quan sát 360 độ có độ cao 120m, nơi bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh biển trời Hòn Thơm.

Phú Quốc hiện đang thai nghén một công trình kiến trúc xứng đáng là “cực phẩm” trong làng kiến trúc thế giới (chứ không chỉ riêng Việt Nam). Đó là Cầu Hôn, nằm ngay trung tâm thị trấn Địa Trung Hải. Cây cầu là sự tổng hòa của ba yếu tố: Kiến trúc – kết cấu – và nghệ thuật, để đến khi thành hình, nó sẽ giống một tác phẩm điêu khắc hơn là một cây cầu bắc trên mặt biển. Hai nhánh cầu mỗi nhánh dài 400m tựa như hai dải lụa mềm vươn mình ra giữa trùng khơi, để lại gần mà không chạm vào nhau. Ranh giới nhỏ bé giữa hai nhánh cầu đó, cũng chính là nơi ngắm hoàng hôn lộng lẫy buông xuống biển.

Và cạnh Cầu Hôn, một quần thể sân khấu độc đáo bên bờ biển là nơi sẽ diễn ra show diễn sử dụng công nghệ Vortex- sự kết hợp của lửa, nước và ánh sáng. Show diễn mang tên “Kiss The Stars” – Nụ hôn của những vì sao sẽ đưa 5.000 khán giả đi xuyên qua dải ngân hà để theo chân cuộc phiêu lưu của chàng thanh niên trẻ Luigi, người sẽ cùng những người bạn chiến đấu chống lại mối đe dọa từ vũ trụ.

Và với bộ đôi quyền lực là Cầu Hôn và show “Kiss The Stars” – Nụ hôn của những vì sao dự kiến ra mắt cuối năm 2022, Phú Quốc đang hứa hẹn trở thành “ngôi sao sáng nhất” của du lịch Việt Nam.

 

Thẻ:

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan