0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Goldland Phú Quốc

Goldland Phú Quốc

Thị trường, Tin tức - 05/04/2021

Tình hình thị trường bất động sản Phú Quốc 3 tháng đầu năm 2021

Trong những năm vừa qua, bất động sản Phú Quốc đã trải qua nhiều sự biến động đáng nhớ. Với thực trạng giao dịch khá khiêm tốn vào thời điểm cuối năm 2020, nhiều nhà đầu tư BĐS tỏ ra khá quan ngại khi rót vốn vào bất động sản Phú Quốc trong năm 2021. Đến đầu năm 2021, Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của cả nước, càng thể hiện được vị thế của mình trên thị trường đầu tư. Liệu rằng hiện tại BĐS Phú Quốc có tiềm năng đầu tư hay không?

BĐS Phú Quốc xuất hiện dấu hiệu khởi sắc

BĐS Phú Quốc có dấu hiệu khởi sắc

BĐS Phú Quốc có dấu hiệu khởi sắc

Đầu năm 2021, những dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vẫn đang được chú trọng, đẩy nhanh tiến độ triển khai thi công và hoàn thiện.

Một số dự án bất động sản ở Phú Quốc đang nhận được sự quan tâm và chú ý của nhà đầu tư, tiêu biểu như:

  • Dự án đại đô thị thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc tại An Thới
  • Dự án Grand World Phú Quốc tại bãi Dài phía Bắc đảo
  • Dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc tại bãi ông Lang

Tình hình thị trường bất động sản Phú Quốc 3 tháng đầu năm 2021

Thị trường BĐS Phú Quốc đang “tái hồi sinh”

Nổi tiếng với hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồng bộ, hoàn thiện đáp ứng mọi nhu cầu từ du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi cho đến giải trí – mua sắm cho du khách vốn có. Giờ đây, Phú Quốc lại sở hữu một điểm cộng rất lớn khi là điểm du lịch an toàn bậc nhất giữa mùa dịch. Đây được xem là một trong những cơ sở cho sự kỳ vọng về sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch Phú Quốc ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, nhất là vào thời điểm đầu năm 2021 – được coi là mùa cao điểm của đảo Ngọc.

Thị trường BĐS Phú Quốc đang “tái hồi sinh”

Thị trường BĐS Phú Quốc đang “tái hồi sinh”

Mới đây nhất, Phú Quốc cũng đã lọt TOP 19 điểm đến hàng đầu Châu Á và TOP 5 điểm đến mùa thu của Châu Á – Thái Bình Dương. Không chỉ vậy, đầu năm 2021, Phú Quốc đã trở thành “Thành phố biển đảo” đầu tiên của Việt Nam, trở thành 1 trong 3 đặc khu kinh tế lớn nhất đang thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư BĐS.

Theo nghiên cứu thống kê của bất động sản Việt Nam, cùng với Hạ Long, Phú Quốc được dự đoán là một trong 2 địa phương dẫn đầu cả nước về lượng giao dịch và số dự án mở bán mới trong năm 2021. Loại hình sản phẩm đa dạng: condotel, shophouse, mini hotel, biệt thự liền kề,… mức giá cạnh tranh, chính sách tốt ưu đãi dài hạn cũng là điểm mấu chốt hút vốn đầu tư.

Nên đầu tư vào đâu để đón đầu BĐS Phú Quốc?

BĐS đang hồi sinh sau đại dịch, đây được xem là cơ hội ngàn năm có một để nhà đầu tư có thể mua bất động sản Phú Quốc với mức giá siêu “hời”.  Tuy nhiên, nên đầu tư vào lĩnh vực nào vẫn luôn là nỗi băn khoăn lớn. Theo ông Nguyễn Khải – chủ tịch hội đầu tư bất động sản nhận định, đây vẫn chưa phải là thời điểm hợp lý để đầu tư vào đất nền Phú Quốc, bởi chính sách mua bán – phân lô bán nền vẫn chưa rõ ràng, tiềm ẩn nhiều rủi ro. Thay vào đó, các nhà đầu tư BĐS nên suy nghĩ cân nhắc đến sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đã hình thành và BĐS trong các dự án đô thị đã được cấp phép.

Như vậy, bài toán đặt ra cho nhà đầu tư lúc này là là: Vào thời điểm này, làm thế nào để chọn được một bất động sản thực sự tốt?

Thị trường bất động sản Phú Quốc đang có những cuộc thanh lọc mạnh mẽ chưa từng có. Đại đa số các dự án ảo, dự án “ma” , pháp lý không rõ ràng, chủ đầu tư không uy tín đang dần được “bốc hơi” sạch sẽ trên thị trường, thay vào đó là các dự án uy tín, tầm cỡ, có quy mô.

Hiện tại, trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc, những dự án có thể đáp ứng các tiêu chí trên không nhiều. Một trong số đó có thể nhắc đến 2 dự án tiêu biểu như:

Grand World Phú Quốc – Thành phố không ngủ, kinh doanh 24/7

Tọa lạc tại Bãi Dài, Grand World Phú Quốc là dự án của tập đoàn Vingroup với 3 dòng sản phẩm: condotel, shophouse và minihotel với số vốn đầu tư hơn 5000 tỷ đồng. Hiện tại, dự án đã xong giai đoạn 1 hoàn thiện gần 1000 căn shophouse, đã bàn giao 1 phần. Vừa qua, tại tháng 1/2021 Grand World Phú Quốc đã chính thức khai trương đón khách.

Movenpick Resort Waverly Phú Quốc

Toạ lạc tại bãi ông Lang, Cửa Dương, Phú Quốc – nơi còn nguyên những nét đẹp hoang sơ và tiềm năng chưa được khai phá. Movenpick Phú Quốc có vị trí chiến lược kết nối thuận tiện với các khu nghỉ dưỡng ở Nam và Bắc đảo, thị trấn Dương Đông, sân bay quốc tế Phú Quốc và các điểm nổi tiếng của Phú Quốc.

Xem thêm: Cập nhật thông tin mới nhất về Phú Quốc cuối tháng 3 năm 2021

Thẻ:, , , , ,

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan