0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Bất Động Sản Phú Quốc

Bất Động Sản Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc, Tư vấn - 15/05/2020

Top 9 resort 5 sao sang trọng có view đẹp nhất ở Phú Quốc cập nhật 5/2020

Khách du lịch rất yêu thích Phú Quốc và lựa chọn nơi đây để thư giãn nghỉ ngơi ngày càng nhiều. Nhu cầu về khách sạn, homestay cũng như các resort cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Nắm bắt được xu hướng đó,các nhà đầu tư đã xây dựng nhiều điểm nghỉ ngơi với chất lượng 5 sao, đem đến cho du khách sự sang trọng, tiện nghi và dịch vụ tốt nhất.

  1. Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas

Vinpearl Phú Quốc trải dài trên đường bờ biển Bãi Dài, một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới, đang là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tập đoàn Vingroup với 2 biệt thự suite, 50 căn biệt thự song lập 1 tầng, 115 biệt thự 4 phòng ngủ 2 tầng và 172 căn biệt thự 3 phòng ngủ 1 tầng đem đến cho du khách nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra còn có các khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn, sở thú Safari, quần thể sân golf 27 lỗ, Casino MGM GRAND,…

Giá phòng: 8.509.000 VND/đêm

  1. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nằm tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc và cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 16km, là điểm đến nổi tiếng với khung cảnh đẹp như mơ.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp chất lượng 5 sao này có tổng cộng 244 phòng, suite, căn hộ và villas. Toàn bộ thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng. Đây cũng chính là một tuyệt tác đến từ kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley với sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển với sự tiện nghi của công nghệ, xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Giá phòng: 7.500.000 VND/đêm

  1. Fusion Resort Phu Quoc

Fusion Resort Phu Quoc nằm riêng biệt trong vịnh thuộc Cửa Cạn với diện tích hơn 20 ha cùng 97 biệt thự cao cấp hướng ra biển. Nơi đây là sự lựa chọn của rất nhiều du khách khi tới đảo ngọc Phú Quốc. Fusion Resort Phú Quốc là sự kết hợp giữa lối thiết kế đương đại hòa hợp với vẻ đẹp đơn sơ của một vùng quê. Mái nhà tranh được bao bọc bởi cây xanh giúp du khách hòa mình mình vào thiên nhiên, mang đến cảm giác gần gũi và yên bình đến lạ thường.

Giá phòng: 6.789.000 VND/đêm

  1. Premier Village Phu Quoc Resort

Premier Village Phu Quoc có diện tích 73 ha với nhiều căn biệt thự được xây dựng một cách độc đáo và bắt mắt, luôn nằm trong top những khu nghỉ mát đẹp nhất Việt Nam. Do tận hưởng nét đẹp độc đáo của thiên nhiên cùng với các các loại hình biệt thự như song lập trên đồi, trên mặt nước,ven đồi, hướng biển hay biệt thự trên đá sẽ đem tới cho bạn những trải nghiệm khác biệt.

Giá phòng: 4.177.000 VND/đêm

  1. The Shells Resort & Spa Phú Quốc

The Shells Resort & Spa Phú Quốc có vốn đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng, quy mô trên 41ha, là khu kinh doanh dịch vụ nằm trong Tran Thai Marina Resort & Villas. Tại khu này có đầy đủ dịch vụ từ khách sạn, bungalow đến spa được thiết kế theo lối kiến trúc xoắn ốc độc đáo và hấp dẫn. Đặc biệt, các quán cafe, bar được bao bọc bởi các thác nước đẹp đem tới cho du khách những trải nghiệm đầy mới lạ. Ngoài ra còn có các trò chơi trên biển hấp dẫn du khách tham gia như: mô tô nước, kéo dù, lướt ván,  karaoke, dạo chơi trên biển, đánh golf,leo núi,…

Giá phòng: 3.805.000 VND/đêm

  1. Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa

Salinda Phu Quoc hiện đang là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp, chất lượng 5 sao khi nằm ẩn mình bên bờ biển thị trấn Dương Đông. Khu resort được thiết kế dựa trên ý tưởng kết hợp văn hóa bản địa với lối kiến trúc đương đại. Resort nằm trải dài ven biển với 121 phòng nghỉ và biệt thự với lối kiến trúc lấy thiên nhiên làm trọng tâm. Ngoài ra, Salinda còn có bể bơi dành cho từng lứa tuổi: bể bơi sâu và rộng thì dành cho người lớn, bể bơi nhỏ xinh với mức nước rất an toàn dành cho các bé.

Giá phòng: 3.463.000 VND/đêm

  1. Novotel Phu Quoc Resort

Được xây dựng trên diện tích 7,3 ha ngay cạnh Bãi Trường, khu resort Novotel Phú Quốc được xem là nơi nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp quốc tế tại đảo Ngọc Phú Quốc. Ở Novotel Resort Phú Quốc, du khách không chỉ được trải nghiệm hệ thống phòng ốc tinh tế và sang trọng mà còn được chăm sóc với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Resort hiện nay có tổng cộng 400 phòng bao gồm beach front villa, deluxe twin villa, villa có hồ bơi, suite, family room, superior,…. Tất cả các phòng đều được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng với những trang thiết bị cao cấp nhất mang tới sự tiện nghi cho khách hàng.

Giá phòng: 3.413.000 VND/đêm

  1. Muong Thanh Luxury Phu Quoc Hotel

Muong Thanh Luxury là một tổ hợp khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ các loại hình dịch vụ khác nhau. Với quy mô 10 tầng bao gồm 276 phòng nghỉ cao cấp được đầu tư với trang thiết bị hiện đại, sang trọng đạt chuẩn 5 sao. Thêm vào đó là chuỗi nhà hàng Âu – Á với rất nhiều món ăn đặc sản mang đậm nét ẩm thực vùng biển.

Giá phòng: 3.200.000 VND/đêm

  1. La Veranda Resort Phu Quoc – MGallery by Sofitel

Với không gian yên bình, khung cảnh tuyệt đẹp, La Veranda Resort Phu Quoc MGallery by Sofitel luôn nằm trong danh sách 20 khu nghỉ dưỡng có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Đây là nơi thích hợp để hưởng tuần trăng mật lãng mạn, ấm áp. Khu nghỉ mát này được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới giúp du khách hòa mình vào với thiên nhiên xanh mát. Với tổng cộng 70 phòng cung cấp được thiết kế theo phong cách thuộc địa Pháp sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn nhất. Đây là địa điểm lý tưởng để tránh xa cái không khí ồn ào, náo nhiệt nơi phố thị.

Giá phòng: 3.150.000 VND/đêm

Kết luận

Những dự án resort ở Phú Quốc ngày càng được đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách và khai thác những tiềm năng vốn có của hòn đảo này. Với những gợi ý trên, du khách có thể lựa chọn cho mình địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp, xua đi cái nóng oi bức của mùa hè.

Thẻ:, , , , , , , , , ,

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan