0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Goldland Phú Quốc

Goldland Phú Quốc

Tin tức - 07/10/2021

Bất động sản Phú Quốc đang không ngừng nâng tầm giá trị


Không chỉ đối với du khách thập phương mà còn cả các quý nhà đầu tư bất động sản Phú Quốc cũng đang kỳ vọng vào một hình ảnh thành phố đảo khoác chiếc áo mới cùng cú đổi thay ngoạn mục ngày trở lại, nhất là khi khu vực đang chuẩn bị đón khách quốc tế với “thẻ xanh”.

Có thể bạn quan tâm:  Phú Quốc đón đầu cơn sốt dịch chuyển du lịch

Phú Quốc đang khoác lên mình “chiếc áo mới”

Quá trình  thực hiện thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc được chia làm 2 giai đoạn, trong đó những tập đoàn lớn như Vingroup, Sun Group sở hữu những khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí quy mô lớn đang được hướng tới lựa chọn đón du khách ngay giai đoạn đầu tiên. Hiện tại các hãng hàng không và sân bay Phú Quốc đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho việc thực hiện hóa kế hoạch.

Đại diện tập đoàn Sun Group cho biết, quá trình ngừng đón khách do giãn cách để phòng chống dịch, các công trình của Tập đoàn này vẫn không ngừng duy tu, bảo dưỡng, làm mới và đặc biệt là xây dựng những sản phẩm, dịch vụ độc đáo hơn cho ngày trở lại.

Cụ thể, cảnh quan và các trò chơi tại công viên nước Aquatopia đã được chỉnh trang lại toàn bộ hay tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thơm Nature Park được bảo dưỡng, bổ sung thêm nhiều cây xanh rợp bóng mát để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho du khách du lịch.

Công viên nước Aquatopia sẵn sàng đón chào du khách

Công viên nước Aquatopia sẵn sàng đón chào du khách

Để công tác đón khách được diễn ra thuận lợi, bên cạnh công tác đào tạo nhân viên, xây dựng và thực hành các quy trình đón khách an toàn, những cơ sở lưu trú của Sun Group tại Phú Quốc cũng được tiến hành sơn sửa, hoàn thiện hàng loạt những tiện ích mới và bước đầu và bước đầu triển khai công nghệ mới không chạm, một chạm vào công tác tiếp đón du khách.

Cùng với các khu nghỉ dưỡng có tiếng như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Group mới ra mắt New World Phu Quoc Resort gồm các villa mang phong cách làng chài độc đáo, phù hợp với gia đình, nhóm bạn và các đoàn khách MICE đón khách, một trong số đó là gói trải nghiệm wellness – du lịch chăm sóc sức khỏe, loại hình E.

Sun Premier Village Primavera Phú Quốc

Sun Premier Village Primavera Phú Quốc 

Bờ Tây Nam đảo, khu Central Village thuộc dự án “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera vốn đã trở thành điểm check-in thời thượng gần hai năm qua, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” hơn khi Sun Group cho biết đang kiến tạo những bức tranh tường tương tác mang chủ đề tình yêu vẽ trên các toà nhà, lấy cảm hứng từ nghệ thuật kinh điển châu Âu và nghệ thuật dân gian Việt Nam kết hợp với những sáng tạo độc đáo của các họa sỹ.

Bất động sản dẫn dắt xu thế

Không chỉ dừng lại ở việc “thay áo mới”, thời gian giãn cách xã hội cũng được Phú Quốc tận dụng để từng bước thay đổi nâng tầm giá trị, tạo lực hút mới với giới đầu tư.

Dịch bệnh đã đưa workation trở thành xu thế, khi các chuyên gia, doanh nhân thay vì nghỉ khách sạn, sẽ lựa chọn nhà và căn hộ để làm việc từ xa bởi tính riêng tư, hạn chế tiếp xúc. Xu hướng này đã kịp thời được định hình tại Nam đảo bởi Sun Group, bằng 8 tòa tháp căn hộ có quyền sở hữu lâu dài tại dự án Sun Grand City Hillside Residence, mảnh ghép mới của tổ hợp Sun Premier Village Primavera.

Nắm bắt xu thế wellness – sống tích cực, khỏe mạnh, gần gũi với thiên nhiên, Nam đảo Phú Quốc đang “dậy sóng” trong giới đầu tư với dự án Sun Tropical Village – khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới, phát triển theo mô hình “ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe” (wellness second home) của Sun Group.

Sun Tropical Village Phú Quốc- Khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới

Sun Tropical Village Phú Quốc – Khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới

Những dự án bất động sản đã có của Tập đoàn Sun Group tại Nam đảo cũng không ngừng gia tăng giá trị cho nhà đầu tư, khi hoàn thiện và bổ sung hàng loạt tiện ích như lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng mặt ngoài các dãy phố Sun Premier Village Primavera, hoàn thiện công trình trung tâm hội nghị tái hiện tòa lâu đài châu Âu, được thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley, cùng dãy nhà hàng sát biển ở “thị trấn Địa Trung Hải”.

Tích cực vận động tuần hoàn thay đổi mọi thứ ngay trong khi mọi thứ tưởng chừng như “ngừng đập” vì dịch bệnh, Phú Quốc đang không ngừng khoác lên mình những “chiếc áo mới”, từ đó khẳng định vị thế và sức hút của một thành phố biển đảo ngày càng năng động trong mắt du khách lẫn các quý nhà đầu tư.

Xem thêm: [Nóng] Thị trường bất động sản tại 7 khu vực được dự báo đang “nóng” trở lại

Thẻ:, ,

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan