0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Goldland Phú Quốc

Goldland Phú Quốc

Dự án Phú Quốc, Thị trường, Tin tức - 12/09/2022

“Ông lớn” dẫn dắt dự án bất động sản đô thị Phú Quốc là ai?

Những khu đô thị cao cấp đa tiện ích, được quy hoạch bài bản tại thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc luôn có sức hút nhất định trên thị trường. Vậy “ông lớn” dẫn dắt các dự án bất động sản đô thị Phú Quốc tiên phong này là ai? 

Một trong những cái tên không hề xa lạ gì trong giới bất động sản, đó chính là Sun Property – thành viên Tập đoàn Sun Group.

Nổi bật trên bức tranh địa ốc, tại Phú Quốc, thị trường BĐS của thành phố đảo khá đa dạng, nổi bật là điểm sáng KĐT cao cấp. Sự kiện trọng đại Phú Quốc chính thức trở thành TP được tổ chức quy mô, hoành tráng với những màn pháo hoa rực rỡ ngay KĐT Sun Grand City New An Thoi do Sun Property phát triển đã thu hút hàng nghìn người tham gia. Đây là KĐT kiểu mẫu đầu tiên tại Phú Quốc, nằm trong quỹ đất sở hữu lâu dài 6% hiếm hoi của TP đảo.

“Dự án này chinh phục tôi bởi mức độ tin cậy về pháp lý, tiến độ, quy hoạch bài bản, hạ tầng kỹ thuật hiện đại, nhiều tiện ích, thiết kế đa công năng, vị trí đẹp giữa trung tâm phường An Thới. Gia đình tôi vừa nhận sổ đỏ ngày 27/8. Đất sở hữu lâu dài ở Phú Quốc không nhiều, nên đây là tài sản truyền đời, có giá trị và ý nghĩa lớn, tiềm năng kinh doanh hay để ở đều rất tốt”, ông Hoàng Hải (Hà Nội), chủ sở hữu 2 căn nhà phố Sun Grand City New An Thoi chia sẻ.

KĐT Sun Grand City New An Thoi

KĐT Sun Grand City New An Thoi

Tính pháp lý là một trong những tiêu chí hàng đầu được các quý nhà đầu tư hướng tới khi lựa chọn “đường đi, nước bước” đầu tư cho riêng mình. Những dự án có tính pháp lý, quy hoạch rõ ràng luôn là tiên phong. Bên cạnh đó, các tiêu chí cần-phải-có đối với KĐT cao cấp là vị trí đắc địa, môi trường sống xanh, trong lành, kiến trúc độc đáo, hệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng, đáp ứng nhu cầu tận hưởng ngày càng cao.

Do thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí trên, nên các KĐT được kiến tạo bởi Sun Property – nhà phát triển số 1 trong phân khúc BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng có sức hút khó cưỡng với giới thượng lưu. Tại Phú Quốc, bên cạnh KĐT đảo kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi, thương hiệu này còn nổi danh với dự án KĐT nghỉ dưỡng Sun Tropical Village – mô hình wellness second home đầu tiên trên đảo Ngọc.

“Ngôi làng nhiệt đới” Sun Tropical Village đưa gia chủ vào không gian xanh mướt giữa 3 tầng thiên nhiên vườn – rừng – biển, cùng hệ tiện ích wellness đẳng cấp, xứng tầm thượng lưu. 100% quỹ căn đã có chủ sau thời gian ngắn ra mắt thị trường.

Ngôi làng nhiệt đới Sun Tropical Village - chuẩn phong cách sống wellness

Ngôi làng nhiệt đới Sun Tropical Village – chuẩn phong cách sống wellness

 

Bà Nguyễn Thị Liên Dung – Chủ tịch HĐQT Titan Group đánh giá: “Giới thượng lưu rất sành, rất tinh, không dễ gì để họ chốt căn chỉ sau một vài ngày tìm hiểu dự án. Chỉ có uy tín của Sun Property, được bảo chứng tiềm năng từ chính hệ sinh thái quy mô của Sun Group mới khiến giới tinh hoa đặt trọn niềm tin.

BĐS Sun Property có lợi thế lớn khi hội tụ giá trị cộng hưởng của các hệ sinh thái tỷ đô. Đó là giá trị lợi nhuận lớn khi dòng khách du lịch không ngừng gia tăng; giá trị sống đích thực, thượng lưu khi được tận hưởng, trải nghiệm chuỗi công trình đẳng cấp quốc tế; giá trị gia tăng không ngừng của khối tài sản theo thời gian”.

Nếu như thời trang hàng hiệu chứng tỏ đẳng cấp thì BĐS cũng tôn vinh sự sang trong, thể hiện được địa vị xã hội của gia chủ. Với uy tín của thương hiệu BĐS cao cấp hàng đầu Việt Nam, Sun Property là một trong những cái tên đầu tiên được giới thượng lưu lựa chọn khi muốn mua nhà, hay second home tại các thiên đường du lịch. Bởi, không chỉ mang đến BĐS trong các KĐT ở, nghỉ dưỡng thông thường, Sun Property còn mang tới giá trị sống thăng hoa cho cư dân.

Tại Phú Quốc, Sun Property tiên phong mang phong cách sống mới năng động, hạ tầng tiện ích đồng bộ, cũng như phong cách kinh doanh dịch vụ thời thượng đến KĐT Sun Grand City New An Thoi. Trong khi, Sun Tropical Village ở Bãi Kem mang chất sống chuẩn wellness đến đảo Ngọc thiên đường,… Nhưng tất cả đều kiến tạo nên một không gian sống tuyệt hảo, một khu nghỉ dưỡng tầm cỡ, một thị trường bất động sản Phú Quốc, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng điển hình và tiềm năng. 

Xem thêm:

Thẻ:,

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan