0966.001.001 info@goldlandvietnam.com

Goldland Phú Quốc

Goldland Phú Quốc

Thị trường, Tin tức - 07/04/2021

Tình hình đầu tư thị trường Phú Quốc những tháng đầu năm 2021

Trong những tháng đầu của năm 2021, việc đầu tư Phú Quốc là từ khóa được nhiều khách hàng quan tâm với mục đích có được những thương vụ đầu tư sinh lời hấp dẫn. Vậy tình hình đầu tư vào Phú Quốc đang ra sao? Từ đất nền đến nghỉ dưỡng hay khẳng định giá trị của những dự án đang được quy hoạch khá bài bản cũng như mang lại giá trị bền vững hơn. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Phú Quốc cùng tốc độ phát triển du lịch không ngừng nghỉ

Có thể nói rằng, đất Phú Quốc trải qua khá nhiều những đợt sốt đất cũng như thanh lọc khác nhau, từ đó tạo ra hiện tượng sốt ảo. Và quá trình thanh lọc thị trường luôn diễn ra để có được sự quy hoạch khá bài bản cũng như mang lại giá trị khá bền vững.
Tác động khá lớn đến thị trường bất động sản Phú Quốc là điều khiến cho nhiều nhà đầu tư cảm thấy lo lắng.

Phú Quốc cùng tốc độ phát triển du lịch không ngừng nghỉ

Phú Quốc cùng tốc độ phát triển du lịch không ngừng nghỉ

Năm 2015, khi ngành du lịch của cả nước gặp khó khăn trầm trọng, hầu hết các tỉnh doanh thu từ du lịch đều giảm mạnh thì Phú Quốc vẫn đạt mức tăng trưởng 30%. Từ đó có thể thấy rằng, việc thành lập hay không thành lập đặc khu ở đây không quá quan trọng. Quan trọng là dự án có đủ giá trị để đi đường dài hay không.

Năm 2020 với ảnh hưởng của dịch CoVid-19 nên giá đất nền, chung cư bình dân thậm chí là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia đầu ngành, đây là cơ hội tốt để thị trường BĐS Phú Quốc thiết lập lại sự ổn định.

“Nhà đầu tư lớn, bài bản, dài hạn họ sẽ ít chịu ảnh hưởng bởi vì bản thân Phú Quốc không trở thành đặc khu thì đã là điểm du lịch rồi nên sẽ không có chuyện toàn bộ thị trường bị đóng băng sau quyết định này. Việc lùi thời hạn này có lẽ sẽ tác động nhiều nhất đến những nhà đầu cơ lướt sóng”. -GS. Đặng Hùng Võ cho rằng, Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho biết.

Dưới đây là một vài số liệu chứng minh tốc độ phát triển du lịch của Phú Quốc:
Năm 2015 Phú Quốc ghi nhận chỉ có 913 nghìn lượt khách

  • Năm 2016, Phú Quốc đón 1,45 triệu lượt khách, tăng 63% so với năm 2015 và vượt 20,8% kế hoạch năm
  • Năm 2017, Phú Quốc đón hơn 2,9 triệu lượt khách, tăng 100% so với năm 2016
  • Năm 2018, đạt hơn 4 triệu lượt khách du lịch, tăng 35% so với cùng kỳ 2017. Riêng 7 tháng đầu năm 2019 đã có 2,96 triệu lượt khách du lịch đến Phú Quốc, doanh thu đạt 4.677 tỷ đồng
  • Ngày 20/9/2020 vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo tiếp tục thực hiện kế hoạch Phú Quốc thành Đặc khu kinh tế. Đây là thông tin mang lại tác động tích cực đến hàng loạt các dự án BĐS tại đảo Ngọc.
  • Ngày 8/1/2021, Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, đánh dấu thêm bước tiến nữa cho bài toán đầu tư dài hạn sinh lời cao của các nhà đầu tư bất động sản Phú Quốc.

Dù cho cơn sốt đất nóng, lạnh tại Phú Quốc thay thế nhau đến và đi thì biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn…vẫn luôn là từ khóa được tìm kiếm mạnh mẽ. Trong đó, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc là 1 trong những dự án chiếm trọn sự quan tâm của giới đầu tư Phú Quốc.

Thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2021 đang “tái hồi sinh”

Theo thông tin batdongsanphuquoc.com cập nhật, tình hình thị trường bất động sản Phú Quốc 3 tháng đầu năm 2021 có những dấu hiệu khởi sắc, đồng thời đang “tái hồi sinh”.

Thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2021 đang “tái hồi sinh”

Thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2021 đang “tái hồi sinh”

Nổi tiếng với hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồng bộ, hoàn thiện đáp ứng mọi nhu cầu từ du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi cho đến giải trí – mua sắm cho du khách vốn có. Giờ đây, Phú Quốc lại sở hữu một điểm cộng rất lớn khi là điểm du lịch an toàn bậc nhất giữa mùa dịch. Đây được xem là một trong những cơ sở cho sự kỳ vọng về sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch Phú Quốc ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, nhất là vào thời điểm đầu năm 2021 – được coi là mùa cao điểm của đảo Ngọc.

Mới đây nhất, Phú Quốc cũng đã lọt TOP 19 điểm đến hàng đầu Châu Á và TOP 5 điểm đến mùa thu của Châu Á – Thái Bình Dương. Không chỉ vậy, đầu năm 2021, Phú Quốc đã trở thành “Thành phố biển đảo” đầu tiên của Việt Nam, trở thành 1 trong 3 đặc khu kinh tế lớn nhất đang thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà đầu tư BĐS.

Theo nghiên cứu thống kê của bất động sản Việt Nam, cùng với Hạ Long, Phú Quốc được dự đoán là một trong 2 địa phương dẫn đầu cả nước về lượng giao dịch và số dự án mở bán mới trong năm 2021. Loại hình sản phẩm đa dạng: condotel, shophouse, mini hotel, biệt thự liền kề,… mức giá cạnh tranh, chính sách tốt ưu đãi dài hạn cũng là điểm mấu chốt hút vốn đầu tư.
Với những dấu hiệu tích cực đã và đang diễn ra, có thể khẳng định rằng: “Đất Phú Quốc sẽ không bao giờ mất giá vì vốn dĩ nơi đây vẫn là địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất đối với du khách trong và ngoài nước”. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào đây.

Tham khảo thêm: 

Bảng giá đất Phú Quốc tháng 1 năm 2021 

Bảng giá đất Phú Quốc tháng 2 năm 2021 

Bảng giá đất Phú Quốc tháng 3 năm 2021 

Thẻ:, , ,

Đăng Ký Nhận Thông tin Tư Vấn

Bài viết liên quan